สมัยนี้ใครๆต่างก็มีงานทำกัน ส่วนใหญ่ก็มักจะเป็นงานออฟฟิศ นั่งทำงานหน้าคอมพิวเตอร์ ใช้ความสามารถของสมองมากกว่าใช้แรงงาน ดูเหมือนจะเป็นงานที่ค่อนข้างได้เปรียบหลายๆอาชีพ แต่อย่าเพิ่งดีใจไปครับ งานออฟฟิศนี่แหละที่จะมาทำลายเซ็กส์ที่ยอดเยี่ยมของเรา เรื่องนี้ไม่ใช่ยกมาพูดลอยๆ แต่มีงานวิจัยของยุโรปที่ระบุว่า การทำงานออฟฟิศ ก่อให้เกิดโรค “ออฟฟิศ ซิน


โดรม” และโรคนี้แหละครับ ที่เป็นบ่อนทำลายความสุขสมบนเตียงของหลายๆคู่ ของแบบนี้ไม่ใช่ว่าเปิดหนังโป๊ใหม่ดูแก้เซ็งแล้วจะหาย เพราะทั้งหมดทั้งปวง ล้วนเกิดผลเสียต่อร่างกายทั้งนั้น

            อย่างแรก ออฟฟิศซินโดรม จะทำให้คุณปวดหลัง และสิ่งที่ตามมาคือ ลีลาของคุณจะดูดร็อปลง จนบางครั้งสาวๆก็กระซิบข้างหูว่าไม่เร้าใจ แบบนี้มันกระแทกดวงใจหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ใช่ไหมล่ะครับ หลายคนที่ต้องระงับเรื่องบนเตียงเอาไว้ เพียงเพราะร่างกายไม่เอื้ออำนวย ต้องนอนเปิดหนังโป๊ใหม่ปลอบใจตัวเองอยู่ที่บ้าน บางคนโชคดีหน่อยที่แฟนเข้าใจ ช่วยกันหาทางแก้ไข แต่หลายคู่ถึงขั้นเตียงหัก ก็มี ใครที่รู้สึกปวดหลังเรื้อรัง ก็คงต้องพลิกท่าทางมาเป็นท่านั่ง แล้วใช้หมอนนุ่มๆรองแผ่นหลังเอาไว้ ก็ช่วยได้เยอะครับ

            นอกจากหลังแล้ว ไหล่ แขน ก็มีอาการปวดเมื่อยไม่แพ้กัน สำหรับผู้ชาย การปวดแขนแบบนี้ไม่ใช่เรื่องดีแน่ เพราะมันจะทำให้ความสนุกตอนดูหนังโป๊ใหม่ลดลง เนื่องจากเมื่อยจนไม่มีแรงว่าว ต้องนอนดูน้องชายที่แข็งขึ้นมา แต่ไม่มีทีท่าว่าจะได้ใช้มือ เนื่องจากปวดจนยกไม่ขึ้น อาการนี้ต้องนวดคลำกันอยู่นานกว่าจะกลับมาเป็นปกติ เส้นยึด เส้นตึงไม่ใช่เรื่องตลกเลยใช่ไหมครับ

            สายตาที่จ้องแต่หน้าจอทั้งวัน ก็ทำให้เกิดความเสื่อมของดวงตา ถึงแม้จะไม่มีผลต่อเซ็กส์ แต่ก็มีผลต่อร่างกายในระยะยาวแน่นอน ถึงแม้จะเจอหน้าจอคอมพิวเตอร์แค่ช่วงทำงาน แต่ถ้าคุณกลับบ้านมาเปิดหนังโป๊ใหม่ดูล่ะก็ ยาวทั้งคืนแน่ๆ ไหนจะตอบไลน์ เล่นเกมอีก สายตาเราจึงแทบไมได้พักผ่อน อาการปวดตาเลยตามมาแบบปฏิเสธไม่ได้ ในช่วงระหว่างทำงาน ควรพักสายตาบ้าง หรือไม่ก็หาแผ่นกรองแสงสำหรับหน้าจอคอมพิวเตอร์มาใช้ จะช่วยรักษาดวงตาให้สดชื่นและลดอาการปวดได้ครับ

            ใครที่ทำงานในออฟฟิศก็ไม่ต้องตกใจ หรือเป็นกังวลกับเรื่องเหล่านี้ครับ ขอเพียงแค่คุณลดการนั่งต่อเนื่องยาวๆ ลุกมายืดเส้นบ้าง แอบอู้พักสายตาสัก 5-10 นาที เพื่อไม่ให้ล้าจนเกินไป และไม่ลืมหาเวลาไปนวดคลายเส้น แค่นี้ออฟฟิศ ซินโดรม ก็ทำอะไรคุณไม่ได้แล้ว แถมยังสบายตัวดีอีกด้วยครับ