ในความสัมพันธ์ชั่ววูบหรือเพียงแค่ข้ามคืนเป็นความสุขในรูปแบบสนุกกันแค่ในคืนนั้นกับคนแปลหน้าที่เจอกันหรือคุยกันแค่วันเดียวซึ่งอาจจะไปได้ดีในบางคู่แต่ในส่วนใหญ่แล้วก็มักจะผิดหวังมากกว่าเพราะถ้าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเอาใจลงไปเล่นผู้นั้นจะต้องเป็นฝ่ายที่เสียใจไปในที่สุดซึ่งเป็นความสัมพันธ์ที่ต้องระวังให้ดีอย่าให้ใจตัวเองเผลอไปเด็ดขาดแค่ไปนอนดูหนังโป๊ด้วยกันก็พอและถ้าไม่อยากต้องมาเสียใจทีหลังต้องมาดูกฎเหล่านี้แล้วล่ะ
1.ความสัมพันธ์ที่แน่นอนมีความชัดเจนและไว้ใจได้ ต้องบอกก่อนว่านี่เป็นการรู้จักกันเพียงแค่ในคืนเดียวอย่าได้เผลอใจไปติดใจเขาเด็ดขาดแค่เขาเปิดดูหนังโป๊ให้ดูแล้วมีอะไรด้วยก็ไม่ได้แปลว่าเขาคนนั้นรักคุณหรือจะพัฒนาไปในรูปแบบอื่นได้และการตัดสินใจของคุณต้องตรงไปตรงมาแล้วก็จบไปแค่ในคืนนั้นไม่อย่างนั้นคุณเองจะต้องพบเจอกับความเสียใจอย่างแน่นอน
2.ให้คิดว่าเป็นแค่เรื่องสนุก ไม่ต้องไปรู้สึกผิดและเก็บเอามาใส่ใจเพราะไม่ว่าจะอารมณ์มันได้พาคุณไปหรือเมาแล้วไม่ได้สติในตอนนั้นให้คิดเสียว่าเรื่องเมื่อคืนเป็นแค่เรื่องสนุกก็แค่เขาเปิดดูหนังโป๊แล้วขอมีอะไรด้วยสนุกๆให้ตระหนักว่าเขานั้นไม่ได้คิดแบบที่เราคิดและถอยออกมาจากความสัมพันธ์นี้ให้เร็วที่สุด
3.ต้องมีเหตุผลที่เข้าท่า ในบางคนนั้นมีความสัมพันธ์แบบข้ามคืนคุณต้องมีเหตุผลที่ฟังแล้วดูเข้าท่าอย่างเช่นเจอเขาแล้วถูกใจอยากจะชวนเขามาดูหนังโป๊ด้วยสักคืนหรือเปิดเพลงเพื่อเรียกบรรยากาศก่อนที่จะมีอะไรกันจากนั้นค่อยพูดเรื่องอื่นๆเพื่อทำความเข้าใจกันให้มากขึ้นถ้าเขาดูไม่ใช่คนที่จะพัฒนาไปด้วยได้ให้รีบหยุดเรื่องราวไว้ซะในคืนนั้น
4.จะต้องป้องกันเสมอ ข้อสำคัญที่ขาดไม่ได้เลยคือต้องป้องกันไว้ก่อนไม่ว่าจะแค่ดูหนังโป๊ด้วยกันหรืจะไปต่อก็ไม่ควรประมาทเพราะเราไม่สามารถรับรู้ได้ว่าอีกฝ่ายคิดอย่างไรกับเราหากเราพลาดขึ้นมาแล้วเขาไม่รับผิดชอบคุณก็คงต้องรับภาระนี้ไว้เพียงผู้เดียว
5.ดื่มกาแฟแทนอาหารตอนเช้า จากที่ได้ผ่านคืนนั้นกับเขาไปแล้วตื่นเช้ามาก็ควรรับกาแฟสักแก้วและไม่จะเป็นต้องลงทุนลุกมาทำอาหารเช้าให้มันจะดูว่าลงทุนเกินไปสำหรับคืนเดียวของพวกคุณแต่กาแฟสักแก้วก็คงเพียงพอแล้วจากนั้นจะเอาอย่างไรต่อก็ต้องมาคุยกันแล้วล่ะถ้าอยากสานเรื่องราวของคุณไว้ก็ต้องดูด้วยว่าเขาคิดไปในทางเดียวกับเราหรือไม่หากว่าคิดเหมือนๆกันนี่ก็อาจจะเป็นการเริ่มต้นใหม่ที่ดีก็ได้นะแต่ถ้าเขาไม่ได้เห็นด้วยให้คิดซะว่าวันหนึ่งเราเคยรู้จักกันก็พอแล้ว